CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Trong thời gian sử dụng nếu quý khách hàng gặp sự cố hay trục trặc về sản phẩm của chúng tôi, quý khách hàng có thể liên hệ đến chúng tôi qua điện thoại, email để được trợ giúp hoặc liên hệ trực tiếp với Chúng tôi
Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ dưới đây:
Hotline: 0855 966 966 / 0983 690 099
Email:manhdung.dubai@gmail.com
I.Những trường hợp được bảo hành:
Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Các trường hợp được bảo hành:
- Có Hóa đơn mua hàng của chúng tôi
- Còn trong thời hạn bảo hành
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, không trầy xước
II. Những trường hợp không được bảo hành:
Các trường hợp không được bảo hành:
- Mất hóa đơn mua hàng
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của Chúng tôi
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng không đúng với hình dạng ban đầu
- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm
- Những sản phẩm được mua từ chúng tôi nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chửa tính phí cho quý khách.
- Hỏng hóc do nguyên nhân bất khả kháng như: hỏa hoạn, thiên tại,…
III. Chi phí
Tất cả sản phẩm sẽ được Chúng tôi bảo hành miễn phí (kể từ ngày giao hàng) nếu sản phẩm thuộc phạm vi bảo hành của Chúng tôi. Nếu không, Quý khách hàng sẽ chịu các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển cũng như các phí phát sinh khác trong quá trình bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.